Lễ Khai Giảng năm học 2023 - 2024 của thầy và trò trường TH&THCS Đức Thắng

Sáng ngày 05/09/2023, Trường TH&THCS Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi Lễ Khai Giảng năm học 2023- 2024 trong không khí trang trọng, vui tươi, phấn khởi sẵn sàng bước vào năm học mới.  

       Đến tham dự buổi lễ các đồng chí đại diện cho Đảng uỷy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân và các ban ngành đoàn thể của xã cùng với đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo cô giáo v 451 em học sinh trong toàn trường.

 

     Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng với nhiều nội dung quan trọng, ý nghĩa.

     Mở đầu là Lễ diễu hành chào đón 50 em HS khối 6 bước vào mái trường TH&THCS Đức Thắng và những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn

    

Sau lễ chào cờ đầu tiên của năm học 2023 - 2024, thầy giáo Đào Văn Phi - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đón nhận những lãng hoa tươi thắm chúc mừng năm học mới từ các đồng chí đại diện cho Đảng uỷy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân và các ban ngành đoàn thể, Hội cha mẹ học sinh.

      Buổi Lễ Khai giảng trở lên trang trọng, ý nghĩa và xúc động hơn khi thầy và trò nhà trường được lắng nghe thư của chủ tịch nước CHXHCNVN do cô Phạm Thị Ngoạn - phó hiệu trưởng nhà trường đọc.

     Tiếp theo chương trình buổi Lễ là diễn văn khai giảng và gióng trống khai trường của thầy Đào Văn Phi - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trong không khí trang trọng, tưng bừng, rộn rã.

 Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ tới thầy và trò nhà trường, trong năm học 2023-2024 của đồng chí Phạm Ngọc Dương -  phó bí thư thường trực Đảng ủy Đức Thắng là đại diện một em Học sinh khối 9 lên phát biểu cảm tưởng.

    Kết thúc chương trình của buổi Khai giảng là lễ bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại nhà trường giữa Liên đội Trường TH&THCS Đức Thắng v Ban chấp hành Đoàn xã Đức Thắng

      Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của Trường TH&THCS Đức Thắng đã diễn ra thành  công tốt đẹp trong biết bao cảm xúc của thầy và trò trước thềm năm học mới. Hi vọng trong năm học này với sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Trường TH&THCS Đức Thắng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.